Chia Sẻ 6 ý tưởng marketing nhà hàng không thể bỏ qua

timdaily-buy2sell.com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam thực hiện xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý phân phối || Tên Acc KHÔNG sử dụng chữ IN HOA|| Tiêu đề bài viết KHÔNG sử dụng chữ IN HOA, đăng số điện thoại, website, giá cả || KHÔNG được sử dụng nhiều Acc để đăng bài || Thành viên KHÔNG Spam diễn đàn || Thành viên không được đăng sản phẩm Trung Quốc || KHÔNG đăng quá 1 bài viết trong 1 chuyên mục|| Hãy đọc nội quy khi tham gia diễn đàn || Hãy kiểm tra thông tin thành viên trước khi hợp tác|| Tin đăng phải có: Thông tin giới thiệu công ty, Nội dung giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ và chính sách áp dụng đại lý.(Phải có địa chỉ liên hệ cụ thể và điện thoại bàn, nhằm tránh hiện tượng lừa đảo).|| Mọi thắc mắc liên hệ

Phương Vũ

Nhân Viên
VNĐ
3,913
Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng? Bạn chưa biết làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng đến với quán của bạn và quay trở lại lần kế tiếp? Trong bài viết dưới đây, Quảng cáo Facebook Hải Phòng sẽ chia sẻ tới bạn 6 ý tưởng marketing nhà hàng thành công nhất hiện nay.

Decor quán ăn và đồ ăn thật đẹp
Chắc hẳn ai cũng biết tới thủ tục quen thuộc trước bữa ăn của hầu hết các bạn nữ đó là chụp hình “sống ảo”. Vậy nên ngoài chất lượng món ăn, phục vụ bạn nên chú trọng trong trang trí nhà hàng cũng như món ăn. Một món tráng miệng đơn giản, hay đơn giản là một ly nước trông hấp dẫn, bắt mắt sẽ kích thích thực khách hơn rất nhiều. Thậm chí là những người nhìn thấy bức ảnh cũng phải cảm thấy “chảy nước miếng”. Điều này sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng mới hơn.
Xây dựng thương hiệu tốt cho sức khỏe
Sự kiện đại dịch xâm chiếm, lan rộng đã và đang gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho toàn thế giới. Trong khoảng thời gian này, chắc hẳn mọi người đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống. Lối sống lành mạnh đang được nhiều người quan tâm như tập thể dục, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin,... Bạn có thể đem những yếu tố này áp dụng vào nhà hàng của mình bằng cách cân bằng lượng calo hay thay đổi thực đơn theo mùa. Việc chăm lo, quan tâm đến chất lượng và sở thích của khách hành sẽ chính là điểm cộng lớn mà khách hàng sẽ quay trở lại.
Các chương trình ưu đãi
Thức ăn miễn phí khi check in, món tráng miệng cho một bài review hay giảm giá 30% đồ uống vào một buổi tối cố định thật sự rất hiệu quả. Một số nhà hàng cung cấp nước uống miễn phí vào mùa hè. Điều quan trọng là dùng đúng cách để xúc tiến chính xác tăng tốc bán hàng.
Chia sẻ ảnh và kiến thức
Dù là mơi hay đã kinh doanh lâu năm, bạn vẫn nên đầu tư thời gian chăm sóc kênh thông tin trên mạng xã hội. Bởi đây chính là nơi giới thiệu, kết nối khách hàng đến với nhà hàng của bạn. Bạn có thể chia sẻ bài viết hay, thú vị về đồ ăn, đăng những phản hồi, góp ý hay kể những câu chuyện của chính khách hàng tại quán,...
Tổ chức những sự kiện đặc biệt
Tiệc tùng là thời gian tốt nhất để mọi người đi ra ngoài. Mọi người rất thích được ra ngoài ăn tối. mọi người rất thích được ra ngoài và ăn tối vào các dịp lễ đặc biệt như valentine, giáng sinh, tết dương, sinh nhật… Điều bạn có thể làm thay đổi trang trí cho không gian nhà hàng phù hợp với chủ đề các dịp lễ. Mọi người ra ngoài ăn tối để tìm kiếm những cảm xúc mới. Họ muốn có vẻ ngoài mới với trang phục đẹp và những món ăn mới họ chưa từng thử, gặp gỡ bạn bè trong bầu không khí thú vị. Vì vậy những dịp lễ tết bạn nên tổ chức những sự kiện đặc biệt để thu hút khách đến với nhà hàng của bạn.
Chất lượng chính là cách quảng cáo tốt nhất
Không có cách marketing nào hiệu quả nếu chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn không thực sự tốt. Đây là nguyên tắc quan trọng mà mọi doanh nghiệp phải ghi nhớ. Chỉ có chất lượng, hương vị ngon, món ăn độc đáo kết hợp với những cách marketing trên mới thực sự hiệu quả.
Thời đại công nghệ số chính là cơ hội quảng cáo dành cho bất kỳ ngành hàng nào, và nhà hàng cũng không phải là ngoại lệ. Hãy tận dụng và sáng tạo ra những ý tưởng mới thay vì chỉ đi theo phương pháp marketing truyền thống. Lời khuyên cho một marketer hay người quản lý nhà hàng là hãy không ngừng học hỏi nắm bắt xu hướng thị trường và biết cách kết hợp giữa cái cũ và cái mới để đem lại hiệu quả tốt nhất.
 
Top